MENU NGANG

TRANG CHÍNH PTC Toàn Tập OFFER Toàn Tập PROOF GIỚI THIỆU :) GIẢI TRÍ
-----------------------------------------------------------------
Powered By Blogger

THÔNG BÁO TỪ TNT BLOG

Chào các bạn, mình viết bài này nhằm mục đích trao đổi Banner qua lại giữa các blog của chúng ta, bạn nào có nhu cầu đạt Banner trong Blog mình thì PM Y!H: truonghoalong002 , và kích thước của banner là 200*50 nhé, các bạn sử lý lại theo kích thước này nhé! thank!

Sunday, March 7, 2010

PTC

Gởi bởi TNT ~*
Tóm Tắt: Bài này mình sẽ giới thiệu những hình thức nâng cao của chương trình PTC. Mình tạm gợi tên nó là tầm quan trọng của Rent và Upgrade.

Phần Còn Lại:
Sau khi đọc 2 bài PTC cho người mới tại đây và PTC căn bản tại đây, nếu bạn có ý định gắn bó với hình thức này thì bạn nên tiếp tục đọc bài này nhe.
Trong bài này thì mình sẽ giới thiệu thêm 2 loại giúp bạn kiếm thêm thu nhận cho tài khoảng của bạn. Mình sẽ lấy ví dụ ở trang neobux nhé.
1. Rent đây là hình thức thê ref của neobux, nếu như bạn không muốn tự tạo 1 ref cho mình, và đương nhiên bạn sẽ tốn 1 số tiền để thê họ, vậy giá cả ra sao? như thế này nhé: để thê 1 ref thời gian 1 tháng bạn tốn 30cents, và đương nhiên nếu họ không làm việc hoặc không click đủ số click thì bạn có thể loại bỏ họ, để loại bỏ họ bạn mất 8cents (còn hơn mất 30cents cho 1 kẻ không làm việc, lời khuyên là bạn nên loại bỏ ref đó nếu như nó không click từ 4 ngày trở lên, và lưu ý là không nên loại bỏ quá nhiều ref vì nó sẽ làm cho chi phí phát sinh tăng lên). Nhưng hãy khoang đã chút có một lời khuyên cho bạn là đừng nên thê Rent sớm quá, như ở neobux khi bạn được 75cents thì bạn được quyền thê 3 ref (hà hà đỡ được 15cents he 3 ref đáng ra là 90 cents), và bây giờ chúng ta bắt đầu nha:
B1. Khi đủ 75cents thì bạn đừng vội nôn nóng để mua ref, vì nếu như mua thì bạn cũng không thể đủ phí để duy trì số ref của mình đâu, mình sẽ giải thích sau, hãy chờ thêm một thời gian nữa nhé (trang thủ thời gian này bạn hãy kiếm ref miễn phí, hay thê ref trả lại với mức >=80% số ref để kiếm lời nhé).
B2. Để thê ref đc hiệu quả cao nhất thì tài khoảng của bạn phải đạt ít nhất 3$ (các bạn có thể chuyển từ nhìu trang PTC để đầu tư), và phải phân bố sao cho tiền thê ref và tiền để duy trì các ref của mình (tiền thê họ tháng đầu tiên và tiền duy trì họ ở những tháng tiếp theo nhé).
B3. Khi đã đủ số tiền thì bạn hãy mua Rent nhé, và hãy đặt nó ở chế độ Autopay nhé, vậy có nghĩa là tụi nó tự làm tự trả cho mình đó. Và bây giờ nếu bạn muốn duy trì 3 ref của mình trong 3 tháng thì bạn phải chịu 1 khoảng là 1,8$ (do nhà cung cấp giảm 20% cho bạn lí do mà bạn không nên mua ref khi được 75cents là đây đó).
B4. Khi quyết định rút tiền sớm là một sai lầm (đối với những trang uy tín nhé), bạn không nên rút tiền sớm, ví như lần đầu tiên bạn được rút ở neobux là 2$, hay đọc tiếp và suy nghĩ lại nhé. Khi có tiền thì bạn tiếp tục mua ref và lưu ý là nhớ phân chia giữa tiền mua và tiền duy trì ref của bạn trong 3 tháng nhé. Cứ như thế số ref của bạn tăng lên, và đến một mức nào đó bạn cảm thấy là đủ thì lúc đó mới là lúc bạn rút tiền nhé.
Tuy thời gian và vốn đầu tư nhiều nhưng bạn hãy nghĩ đến lợi ý của nó sau này nhé, khi bạn đủ tiền mua ref ở tầm 4$ thì như vậy nhé bạn tốn cho 1ref là 30cents/tháng và 60cent cho 3 tháng tiếp theo thay gì 90cents nhé, như thế là tiền bạn tốn cho 3ref trong 4 tháng là 2,7$ nhưng hãy tính số lợi nhuận mà nó đem lại cho bạn trong 4 tháng nhé. Bạn cứ tập chung mua ref cho mình cho đến khi cảm thấy đủ thì bất đầu rút tiền nhưng nhớ là phải chừa chi phí để duy trì những ref của mình nhé.
2.
Upgrade. Một cách nữa cũng không kém phần quan trọng để thêm thu nhận của bạn đó là Upgrade, khi bạn Upgrade tài khoảng của bạn nó sẽ giúp bạn có thêm thu nhận tùy vào gói Upgrade tài khoảng của bạn,
Nó giúp bạn thêm thu nhận trong số tiền click ads, số tiền click do ref, giảm số tiền nhỏ nhất bạn được phép được rút,... nói chung nó giúp ích rất nhìu cho tài khoảng của bạn, bạn có thể tham khảo những gói Upgrade như thế nào trong mục quản lí tài khoảng của bạn nhé, tỳ theo gói Upgrade mà bạn được những lợi ích gì.

Chúc các bạn vui vẻ. bài viết được viết bỏi TNT~*
http://thatsontnt.co.cc <~ My Blog

0 comments:

Post a Comment

Mời bạn cho ý kiến!
Ý kiến của bạn sẽ giúp tôi hoàn thiện hơn các bài đăng!
Cám ơn!
Smiler của khỉ Yoyo ở đây nhé!