MENU NGANG

TRANG CHÍNH PTC Toàn Tập OFFER Toàn Tập PROOF GIỚI THIỆU :) GIẢI TRÍ
-----------------------------------------------------------------
Powered By Blogger

THÔNG BÁO TỪ TNT BLOG

Chào các bạn, mình viết bài này nhằm mục đích trao đổi Banner qua lại giữa các blog của chúng ta, bạn nào có nhu cầu đạt Banner trong Blog mình thì PM Y!H: truonghoalong002 , và kích thước của banner là 200*50 nhé, các bạn sử lý lại theo kích thước này nhé! thank!

Sunday, March 7, 2010

PTC Căn Bản

Gởi bởi TNT ~*
Tóm Tắt: Bài viết chuyên về PTC này dành cho những bạn đã biết rành căn bản của chương trình PTC. Mình tạm gọi tên bài này là Tầm Quan Trọng của Referral.

Phần Còn Lại:
Sau khi bạn đã biết rành về căn bản của PTC (nếu như chưa thì bạn có thể xem ở đây nha), thì bạn sẽ cảm thấy các PTC khá là chậm kiếm được tiền so với cách hình thức khác (còn ích hơn cả PTR nữa ). Nhưng nó khá uy tín hơn và thông dụng nhất hiện nay.

Nhưng có một điều mà dường như rất thường dụng có trong tài khoảng của bạn đó là mục referral hay là banner. Đây là hình thức giới thiệu giới thiệu và nhận hoa hồng từ những người mà mình giới thiệu, nếu bạn có tham gia các forum MMO vn, hay pro hơn nữa là các forum của nước ngoài, và có nghiêm cứu về chuyên trình PTC này thì chất hẳn bạn sẽ không là gì những bài viết hay poster để tham gia nhóm PTC và trả lại 60%,80% hay 100% ref, khi bạn đăng kí dưới link ref của họ.

Tại sao lại như vậy? đây là 1 chiến thuật thu hút ref rất hay (ăn đứt cả các thể loại giới thiệu banner, post bài hướng dẫn,...), bạn hãy thử làm 1 phép tính như vầy của site neobux nha: 4ads/day 0.01$/1ads và bạn giới thiệu được 5 ref, và 1 click ref bạn nhận được 0.005, và nếu như những người bên dưới ref của bạn cũng có chiến lược như bạn, và họ đều giới thiệu được 1 ref bên dưới họ, vậy là bây giờ thu nhận của bạn là: 0,04$+ref lv1: 0.005$+ref lv2: 0.005$ như vậy 1 ngày thu nhận của bạn là 0.04$+0.02*5$+0.005*5$ vậy là 1 ngày bạn sẽ thu 0.165$, và nếu như bạn trả lại cho ref của mình 100% thì bạn phải trả lại 0.02$*5 mà thôi tức là 0.1$, vậy thu nhập của bạn tăng 0.025$.

Tuy là con số nhở nhưng với những ai say mê và tích cực giới thiệu ref và thê ref thì lợi nhuận về sau sẽ là rất lớn. Với lại 1 phần quan trọng nữa là với 1 số site PTC thì bạn phải giới thiệu được 1 số ref nhất định bạn mới được quyền Upgrade một việc không thể thiếu được khi bạn chơi PTC với tài khoảng chính của mình.

Sau khi bạn đọc bài này cảm thấy muốn tiếp tục và gắn bó với chương trình PTC thì nên đọc thêm bài này để có thêm kinh nghiệm nhé.


Chúc các bạn vui vẻ. bài viết được viết bỏi TNT~*
http://thatsontnt.co.cc <~ My Blog

0 comments:

Post a Comment

Mời bạn cho ý kiến!
Ý kiến của bạn sẽ giúp tôi hoàn thiện hơn các bài đăng!
Cám ơn!
Smiler của khỉ Yoyo ở đây nhé!