MENU NGANG

TRANG CHÍNH PTC Toàn Tập OFFER Toàn Tập PROOF GIỚI THIỆU :) GIẢI TRÍ
-----------------------------------------------------------------
Powered By Blogger

THÔNG BÁO TỪ TNT BLOG

Chào các bạn, mình viết bài này nhằm mục đích trao đổi Banner qua lại giữa các blog của chúng ta, bạn nào có nhu cầu đạt Banner trong Blog mình thì PM Y!H: truonghoalong002 , và kích thước của banner là 200*50 nhé, các bạn sử lý lại theo kích thước này nhé! thank!

Wednesday, March 3, 2010

Fake ip cho FireFox

Gởi bởi TNT ~*
Tóm Tắt: Cách Fake IP với FireFox

Phần Còn Lại:
Mình sẽ hướng dẫn các bạn fake ip với trình duyệt FF nhé.
1. Mở FF, vào Tools chọn Options... tiếp tục chọn thẻ Advanced tiếp tục chọn thẻ NetWork ở phần Connection chọn Setting... hiện tại đang ở mục No Proxy nghĩa là bạn không sử dụng proxy nào hết, bạn đánh dấu chọn Munual proxy configuration.
2. đây là ví dụ 1 con sock: 123.123.123.123:4567

phần trước : là địa chỉ ip mà sau khi fake ip bạn sẽ mang, phần sau là cổng port, các bạn điền tiếp như sau:

phần trước : các bạn điền vào SOCK host, phần sau : điền vào Port nhé, công việc cuối cùng của bạn bây giờ là nhấn nút OK cho tất cả các cửa sổ đã mở và restart lại FF.
3. sau khi hoàn thành các bước các bạn vào đây để kiểm tra ip của mình nhé.

Chúc các bạn vui vẻ. bài viết được viết bỏi TNT~*
http://thatsontnt.co.cc <~ My Blog

0 comments:

Post a Comment

Mời bạn cho ý kiến!
Ý kiến của bạn sẽ giúp tôi hoàn thiện hơn các bài đăng!
Cám ơn!
Smiler của khỉ Yoyo ở đây nhé!