MENU NGANG

TRANG CHÍNH PTC Toàn Tập OFFER Toàn Tập PROOF GIỚI THIỆU :) GIẢI TRÍ
-----------------------------------------------------------------
Powered By Blogger

THÔNG BÁO TỪ TNT BLOG

Chào các bạn, mình viết bài này nhằm mục đích trao đổi Banner qua lại giữa các blog của chúng ta, bạn nào có nhu cầu đạt Banner trong Blog mình thì PM Y!H: truonghoalong002 , và kích thước của banner là 200*50 nhé, các bạn sử lý lại theo kích thước này nhé! thank!

Tuesday, March 2, 2010

PTR

Gởi bởi TNT ~*
Tóm Tắt: Hướng dẫn phương pháp PTR (Paid To Read)

Phần Còn Lại:
Ngày 3 tháng 3 năm 2010.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu thêm một phương pháp kiếm tiền nữa là PTR (Paid To Read), mình sẽ dùng site http://donkeymails.com để thực hiện cho các bạn xem nhé. Các bước đăng kí ở site này các bạn có thể xem ở đây.
Đây là hình mà nó gỏi mail cho mình:

Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net

Tổng số là 18 mail, và nhiệm vụ bây giờ là phải đọc hết 18 mail này. Các bạn làm theo các bước sau đây nha:
1. click vào 1 mail bất kỳ, đường lick này sẽ có màu đậm hơn các đường link mail mà bạn chưa click, cái này để bạn dễ phân biệt giữa mail đã đọc và chưa đọc đó. Sau khi click thì nó đưa bạn tới 1 trang web khác.
2. Và bây giờ nhiệm vụ là tìm đường link mà nó pay $ cho mình, thường trên đường mục chứa đường link nó để chữ : paid Ad xem hình bên dưới.
3.
Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net

4. Sau khi click vào nó tiếp tục đưa bạn tới 1 trang web khác nữa, trang web này giống như của phần PTC ở trên ấy cũng có một dòng tính thời gian, bạn cần chờ hết thời gian này để nó tính thêm $ cho mình, nhưng ở mục này thì $ cao hơn của PTC, nhưng cũng có cái không bằng vì thường là 0.25cents/1mail và thời gian là 15s bạn xem hình bên dưới:
5.
Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net

Như vầy là được rồi:

Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net

Hồi trước có một số trang chuyên về PTR, nó đồi hỏi các number phải Search, do donkeymails không bắt buộc thành viên phải searchmail nên mình không nói đến, mục đích của việc này đối với nó có lợi gì thì không biết nhưng đối với mình thì nó sẽ gỏi nhiều mail hơn, như hồi trước thằng 10-ads với number thường thì ngày nó gỏi 30mail là hết nhưng mình hồi trước thì nó gỏi đến 50 > 60 mail 1 ngày lận vì mình search đúng và dùng IP mỹ. Đối với loại này mình có nhiều kinh nghiệm để chơi đường chính nghĩa cũng như tà tạo.

Chúc các bạn vui vẻ. bài viết được viết bỏi TNT~*
http://thatsontnt.co.cc <~ My Blog

0 comments:

Post a Comment

Mời bạn cho ý kiến!
Ý kiến của bạn sẽ giúp tôi hoàn thiện hơn các bài đăng!
Cám ơn!
Smiler của khỉ Yoyo ở đây nhé!